background img

Dedicated to Google and Google products. Curated by Karmi Phúc.

Steve Jobs coi Google là đối thủ chính, Samsung chẳng là cái gì

Vẫn biết anh Samsung đưa cái bằng chứng này ra nhằm lôi Google vào vụ kiện nhưng thế chẳng khác gì vả vào mặt là Samsung quá kém để Apple để ý!

Bằng chứng Samsung đưa ra là một email giữa Steve Jobs gửi cho nhân viên Apple. Nội dung trong email cho thấy việc Apple cạnh tranh với Google và hệ điều hành Android không chỉ đơn thuần là một cuộc cạnh tranh bình thường trong kinh doanh. Đối với Steve Job, đó còn là một cuộc "Thánh Chiến" (Holy War).

Vào tháng 10 năm 2010, trước cuộc họp tổng kết hàng năm của công ty, Steve Job đã gởi một email đến 100 nhân viên cao cấp của Apple. Nội dung email vạch ra những vấn đề cần thảo luận trong cuộc họp và một trong số đó là: "Thánh chiến với Google."

[IMG]

Trong một vấn đề khác cần đưa ra thảo luận, Steve Job đã nói: "Apple đang gặp nguy hiểm do vẫn áp dụng mô hình cũ trong thời gian quá dài (tiến thoái lưỡng nan trong sáng tạo)". Jobs cũng cho biết "Google và Microsoft sẽ tiến xa hơn nữa trong công nghệ, nhưng họ vẫn chưa mường tượng ra được nó là gì." Apple sẽ kết nối các sản phẩm lại với nhau, qua đó khóa chặt khách hàng vào hệ thống của họ.


Đây cũng là một chiêu bài thông minh của Samsung nhằm tránh bị kiện đến mức khủng khiếp. Nhưng điều này càng cho thấy sự yếu thế của Samsung trước Apple. Quả thật, dù có mạnh đến mức nào đi nữa, Samsung vẫn chưa thể cùng đẳng cấp của Google!

Source: http://vitalk.vn/threads/steve-jobs-coi-google-la-doi-thu-chinh-samsung-chang-la-cai-gi-d.722553/

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts