background img

Dedicated to Google and Google products. Curated by Karmi Phúc.

Tổng hợp tin tức về Google trên TinhTe.vn tuần 15 - 2014

Các thông tin tuần này chủ yếu liên quan đến nền tảng Android và các thiết bị di động và đeo tay.
_DSC1060.

Nokia X đã bắt đầu nhận được rom cook dựa trên nền Android gốc, sử dụng dễ dàng và cũng đơn giản hơn so với bản rom Lewa mà mình đã thử nghiệm trước đây. Bản rom trên nền Android gốc AOSP trong bài này sử dụng khá tốt, nhanh và nhạy, các chức năng cũng đầy thân thiện. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cài recovery mod cho Nokia và sau đó là cài rom cook. Tất cả các rom cook sẽ cài giống nhau vì đều là tải file zip về, chép vào máy và cài thông qua recovery mod, do đó sau khi đã có recovery mod rồi thì thực ra bạn thích cài rom cook nào khác ngoài bản trong bài viết này cũng được.

Các bước chuẩn bị:
  1. Root máy (không cần cài Google Play) theo hướng dẫn: Hướng dẫn root và cài...
modular-motorola-project-ara1.

Vào một ngày đầu tháng Tư, trong tòa nhà hai tầng ở thành phố Massachusetts, một anh chàng mang tên Ara Knaian đang ngồi bên cạnh những nguyên mẫu có thể trở thành chiếc điện thoại dạng module đầu tiên. Trên chiếc bàn dài là 6 bản thử nghiệm của bộ nhớ, pin, vi xử lí, tất cả đều được thiết kế để lắp vào một khung nhôm gọi là "endoskeleton". Ngoài ra còn có sự xuất hiện của một module đèn hồng ngoại cho phép nhìn trong đêm, cùng với đó là bộ phận đọc mức độ oxy trong máu chỉ với một lần quẹt ngón tay. Và nếu bạn thấy tên anh chàng này quen quen thì cũng không có gì lạ bởi dự án smartphone lắp ghép mà Google đang ấp ủ bấy lâu được đặt tên theo chính anh ấy: dự án Ara.

*Ghi chú: Ara Knaian hiện đang là nhà...
untitled-18.

Google hôm nay đã chính thức xác nhận trên trang Google+ của mình rằng, tập đoàn sẽ mở bán rộng rãi kính thông minh Google Glass tại Mỹ chỉ trong một ngày duy nhất, đó là ngày 15/4 tới, thời điểm mở bán là vào 6h sáng (tức 20h tối giờ Việt Nam). Tất nhiên, bạn cần phải đáp ứng hai điều kiện tối thiểu để có cơ hội sở hữu Google Glass vào ngày 15/4: đầu tiên là phải đăng ký, điền đầy đủ thông tin tại đây, tiếp đó là bạn cần phải có trong tài khoản ít nhất là 1.500 USD (chưa kể phí ship). Như vậy, giá của Google Glass trong đợt bán tới vẫn sẽ là 1.500 USD - tương tự với cái giá mà những ai tham dự chương trình Explorer phải trả - tuy nhiên, Google đợt này sẽ cho phép...
Screen Shot 2014-04-11 at 3.13.51 AM.

Trên blog của mình, Google mới đây đã xác nhận hãng đang tung ra bản cập nhật phần mềm cho các máy Android, mà chủ yếu ở đây là nâng cấp dịch vụ Verify Apps - giúp tăng cường tính bảo mật cũng như ngăn ngừa các phần mềm độc hại. Google cho biết với Verify Apps mới, các ứng dụng được cài đặt từ bên trong cũng như bên ngoài Google Play đều sẽ "hoạt động một cách an toàn", bởi dịch vụ này sẽ liên tục rà soát thiết bị của chúng ta.

Được biết, những ai cài đặt bản cập nhật này sẽ thấy một bảng cảnh báo nếu như máy họ có các ứng dụng nguy hiểm, và họ sẽ thường xuyên được cảnh báo nếu tiếp tục tải về hay cài đặt các app từ những kho phần mềm không được kiểm soát. Tuy nhiên, Google nói rằng sẽ...
Bộ sưu tập các thiết bị đeo được của Google đã có thêm một thành viên mới, Moto 360 Smartwatch. Tuy chưa ra mắt chính thức, nhưng những thiết kế viên chuyện nghiệp trên trang web Dribbble đã tạo ra các bản mẫu từ những thông tin của Google. Những tính năng với giao diện rất tuyệt, hi vọng Moto 360 sẽ tuyệt vời hơn thế này nữa.

ANDROID WEAR - CLOCK APP BY RAMOTION
Có thể thấy màn hình mặc định của Moto 360 Smartwatch hiển thị thời gian, màn hình thông báo với phong cách Typography đến từ Google

01.

SMART WATCH CONCEPT ANIMATION BY STEFFEN NØRGAARD ANDERSEN
Concept này bao gồm những ứng dụng cơ bản như dự báo thời tiết,...
Tinhte_email.

Pháp có lẽ là một trong những quốc gia có chính sách thoải mái nhất với người làm công khi thời gian làm việc ở quốc gia này chỉ là 35 tiếng mỗi tuần và nhân viên được nghỉ tới 6 tuần có trả lương hàng năm. Một thỏa thuận mới đây giữa công đoàn và các công ty công nghệ thậm chí còn nghiêm cấm gửi thư điện tử cho nhân viên sau 6 giờ tối nhằm bảo đảm thời gian nghỉ ngơi cho họ. Với bộ luật mới thì mỗi năm người dân Pháp chỉ làm tối đa khoảng 218 ngày mà thôi!


Source: http://www.tinhte.vn/

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts