background img

Dedicated to Google and Google products. Curated by Karmi Phúc.

Tổng hợp tin tức về Google trên TinhTe.vn tuần 14 - 2014

Google_bien_hieu.

Vào những ngày đầu tiên của vụ kiện lớn thứ hai giữa Apple với Samsung, mục tiêu chính được nhiều người quan tâm thực chất lại là một bên thứ ba: Google. Google là nhà sản xuất ra hệ điều hành Android vốn đang dùng trên tất cả các sản phẩm chủ lực của Samsung, từ smartphone cho đến tablet, và cũng chính là đối thủ lớn nhất của iOS. Tính năng nằm trong 4 trên 5 bằng sáng chế do Apple mang đi kiện Samsung thực chất đã có mặt trên Android từ trước, và thiết bị của Samsung chỉ "vô tình" sử dụng chúng mà thôi. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà Google không phải lo sợ những vấn đề pháp lý với Apple. Chính Apple cũng nói rằng hãng...
Gmail_moi_Andorid.

Trang Geek.com mới đây đã cho đăng tải hình ảnh của ứng dụng Gmail trên Android với giao diện mới hoàn toàn. Theo đó, thanh tiêu đề của app có nhiều màu sắc vui vẻ hơn hiện nay, các icon cũng được thiết kế lại với nhiều màu sinh động. Ngoài ra ảnh rò rỉ còn cho chúng ta thấy thêm một số loại inbox mới, bao gồm Travel (du lịch), Purchases (mua sắc), và Finance (tài chính). Đây là tính năng dùng để tự động phân loại email tương tự như các mục Social, Promotions, Forums, and Updates hiện đang được áp dụng trên cả Gmail dành cho thiết bị di động lẫn nền web. Bản Gmail mới này còn có tính năng Pinned cho phép bạn ghim một bức thư nào đó lên đầu inbox để tiện theo dõi, khi xong việc rồi thì gỡ ghim để nó quay trở về vị trí bình thường.

Email của chúng ta cũng...
steve-jobs-79f5a.

Mới đây, một bức email của cố CEO Steve Job gởi các nhân viên Apple vừa được các luật sư của phía Samsung đưa ra nhằm củng cố cho lý lẽ của mình tại phiên tòa mới nhất trong vụ kiện bằng sáng chế giữa Apple và Samsung. Nội dung trong email cho thấy việc Apple cạnh tranh với Google và hệ điều hành Android không chỉ đơn thuần là một cuộc cạnh tranh bình thường trong kinh doanh. Đối với Steve Job, đó còn là một cuộc "Thánh Chiến" (Holy War).

Vào tháng 10 năm 2010, trước cuộc họp tổng kết hàng năm của công ty, Steve Job đã gởi một email đến 100 nhân viên cao cấp của Apple. Nội dung email vạch ra những vấn đề cần thảo luận trong cuộc họp và một trong số đó là: "Thánh chiến với Google."


Source: http://www.tinhte.vn/

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts