background img

Dedicated to Google and Google products. Curated by Karmi Phúc.

Tổng hợp tin tức về Google trên TinhTe.vn tuần 04 - 2015

tinhte_macbookpro_-29.
Google đã bị Microsoft và một số chuyên gia bảo mật chỉ trích khá nhiều khi công bố lỗi trước khi Microsoft có thể sửa kịp. Google biện luận là sau khi họ phát hiện ra và thông báo đến nhà sản xuất 90 ngày thì tiến trình của họ sẽ tự động thông báo lỗ hổng này đến cho mọi người. Lần này, công ty bị Project Zero của Google thông báo là Apple, có ít nhất 2 lỗ hổng bảo mật trong OS X (3 nếu bạn đang chạy Yosemite) cần được xử lý. Google cho rằng họ đã báo với Apple hồi tháng 10 và Apple không đưa ra bản vá nào.

Như thường lệ, Apple luôn im lặng trước các cảnh báo này cho đến...
21google-articleLarge.
Elon Musk là Tony Stark của trái đất, còn SpaceX thì chắc sẽ là công ty tư nhân đầu tiên đưa người lên Sao Hỏa sinh sống, các bạn chỉ cần truy cập hệ thống tag SpaceX thì có rất nhiều bài để đọc, tin gần đây nhất là về việc công ty này đã thành công trong việc đem khoang tên lửa đẩy về lại trái đất để tái sử dụng. Với những thành công trong ngành công nghiệp không gian như vậy, việc nhận được đầu tư từ các quỹ đầu tư lớn là dễ hiểu.

Và công ty mới nhất đầu tư vào SpaceX là Google và quỹ Fidelity, số vốn là 1 tỉ đô la Mỹ. Việc đầu tư vào SpaceX mang lại nhiều lợi ích trước mắt cũng như lâu dài cho Google, ví dụ:
  • Google có thêm nguồn lực công nghệ để phủ sóng internet...

Source: http://www.tinhte.vn/

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts