background img

Dedicated to Google and Google products. Curated by Karmi Phúc.

Tổng hợp tin tức về Google trên TinhTe.vn tuần 03 - 2015

Thông tin từ Fortune cho biết đội ngũ nhân viên Google làm việc cho dự án Google Glass sẽ không còn trực thuộc nhóm Google X chuyên phát triển các dự án "khó tưởng tượng" của Google nữa mà được chuyển thành một nhóm riêng. Với thông tin này thì có thể khẳng định tin đồn về việc Google Glass chết yểu không phải là sự thật. Và Google có vẻ như vẫn quyết tâm với Glass khi người lãnh đạo mới của nhóm sẽ là Tony Fadell, cựu trưởng bộ phận phát triển iPod của Apple, CEO của Nest - công ty Google bỏ ra 3.2 tỷ đô la để mua lại hồi năm ngoái.

Kể từ khi được Google mua lại thì Tony Fadell vẫn nắm quyền điều hành Nest, ông cũng là người giúp hoàn thành việc mua lại Dropcam, thương vụ trị giá 555 triệu đô la Mỹ. Được biết nhóm Glass mới đang trong quá trình tạo ra thế hệ "thiết bị đeo trên đầu" tiếp theo, không có gì ngạc nhiên khi Google Glass hiện tại sẽ bị bỏ rơi để thay thế bằng một cái gì đó thân thiện hơn trong thời gian tới. Cần lưu ý là tuy báo cáo cho...
Tinhte_Google_Maps_Android_chi_duong.

Google Maps mới đây đã được cập nhật lên phiên bản 9.3.0 với tính năng chia sẻ đường đi rất hữu ích. Để sử dụng tính năng này, trước tiên bạn hãy tìm kiếm lộ trình đi từ điểm A đến điểm B như bình thường. Sau đó, trong giao diện xem trước của bản đồ, bạn nhấn vào nút menu ở góc trên bên phải màn hình, chọn "Chia sẻ chỉ đường". Bạn có thể chia sẻ dữ liệu này thông qua Facebook, email hay các trình nhắn tin đều được. Đi kèm theo nội dung chia sẻ là hướng dẫn đi thẳng như thế nào, rẽ trái phải ra sao, các cột mốc nào cần lưu ý với đầy đủ tiếng Việt! Ngoài ra còn có một đường link, khi bạn bè của bạn nhấn vào đây thì app Google Maps trên Android sẽ chạy lên và tải đường đi sẵn cho họ xem.

Ngay...

Source: http://www.tinhte.vn/

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts