background img

Dedicated to Google and Google products. Curated by Karmi Phúc.

Tổng hợp tin tức về Google trên TinhTe.vn tuần 06 - 2015

Tinhte-len-android-5-galaxys5.
Trong bài này mình sẽ hướng dẫn anh em cài Android 5.0 Lollipop cho Samsung Galaxy S5. Đây là bản ROM chính thức mà Samsung tung ra ở Kazakhstan. Rất may là S5 bán ra ở Kazkhstan giống cấu hình bán ra ở Việt Nam nên chúng ta có thể dễ dàng mang qua. Android Lollipop 5.0 với ngôn ngữ thiết kế mới, thông báo mới, tiết kiệm pin hơn và rất nhiều thứ cải tiến khác so với Android cũ. Mời anh em.

Công cụ:
  • Bản rom này dành riêng cho S5 có mã SM-G900H, chip Exynos.
  • Phần mềm Odin 3.07, bạn sử dụng phiên bản nào cũng được.
  • Bản rom
maxresdefault.
Ảnh minh hoạ

Trang Cult Of Mac vừa phát hiện ra rằng Apple đang tuyển dụng nhiều vị trí cho mảng phát triển hệ thống tìm kiếm. Cụ thể hơn, Apple đang tìm kiếm một nhà quản lý dự án với công việc là "quản lý các quá trình hoạt động đầu cuối cho một nền tảng tìm kiếm hỗ trợ hàng trăm triệu người sử dụng". Apple cũng mô tả người được tuyển chọn sẽ "đóng một phần trong việc cách mạng hoá cái cách mà con người dùng máy tính và thiết bị di động".

Với những lời mô tả như trên thì nhiều khả năng Apple đang ấp ủ kế hoạch tự phát triển cho riêng mình một bộ máy tìm kiếm. Tuy nhiên, có lẽ mục đích mà Apple hướng đến đó là tích hợp hệ thống này vào tính năng Spotlight, Siri hay Safari. Kế hoạch của Apple là rất...

Source: http://www.tinhte.vn/

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts