background img

Dedicated to Google and Google products. Curated by Karmi Phúc.

Tổng hợp tin tức về Google trên TinhTe.vn tuần 19 - 2014

Email_iOS.

Kiểm tra, soạn và trả lời email là một trong những việc được thực hiện khá phổ biến trên iPad hiện nay, dù cho đó là email công việc hay thư từ trao đổi với người thân. Vậy đã bao giờ bạn cảm thấy chán chán ứng dụng Mail mặc định của iOS chưa? Hay như các bạn dùng Gmail có cảm thấy khó chịu vì app này không còn push mail được nữa không? Nếu câu trả lời là có, mời các bạn thử qua một số ứng dụng email thay thế mà mình liệt kê bên dưới nhé.

Gmail, Yahoo Mail, Outlook

Đây là những phần mềm chính chủ. Gmail từ Google, Yahoo Mail từ Yahoo và Outlook từ Microsoft. Vì đây là các ứng dụng được chính những nhà cung cấp hộp thư điện tử viết ra nên hoạt động của chúng rất ổn định và có được nhiều tính năng đặc biệt mà các app khác không...
Một nghiên cứu do PrivCo đưa ra cho biết Yahoo đã mua lại nhiều công ty hơn bất cứ tập đoàn nào khác trong năm 2013. Trong năm 2012, Yahoo thậm chí còn không lọt nổi vào danh sách 50 công ty mua lại nhiều nhất nhưng họ đã chi tới 1.2 tỷ đô la Mỹ để mua lại 22 công ty chỉ một năm sau đó. Ngay cả Google cũng chỉ mua lại 19 hãng khác nhau với số tiền ít hơn Yahoo một chút. Xếp thứ 3 là công ty phần mềm kỹ thuật Autodesk và Facebook xếp thứ 4.

CEO Yahoo Marissa Mayer đã bỏ ra tới 1.1 tỷ đô để mua lại Tumblr và 100 triệu đô cho 21 công ty khác. Việc Yahoo mua lại nhiều công ty như vậy có thể là nhằm thu phục các nhân tài như WSJ đã từng nói trước đây.

Nexus.

Tên mã của một thiết bị lạ mới đây đã xuất hiện trong báo cáo lỗi của Chromium - nền tảng mở để Google xây dựng nên trình duyệt Chrome. Theo đó, tên mã này là "Flounder", vốn là tên một họ cá bơn sống ở biển. Trước đây Google cũng từng gọi những máy Nexus của mình bằng tên các loài cá nên nhiều khả năng Flounder cũng là một thành viên mới của gia đình này (Nexus 5 là Hammerhead - cá mập đầu búa, Nexus 4 là Mako - một loài cá mập vây ngắn, Nexus 7 2013 là Razor - danh từ chung chỉ một nhóm các loài cá nhỏ). Người ta nghi ngờ rằng Flounder thực chất chính là chiếc Nexus 8 được đồn đại bấy lâu nay và do HTC sản xuất. Google được cho là sẽ...

Source: http://www.tinhte.vn/

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts