background img

Dedicated to Google and Google products. Curated by Karmi Phúc.

Google ra mắt Google Cast SDK, cho phép tích hợp tính năng truyền nội dung vào app bên thứ ba

Google_Chromecast.
Google hôm nay đã ra mắt bộ Google Cast SDK, giúp thiết bị truyền hình ảnh không dây Chromecast trở thành một nền tảng mở thật thụ. Nhờ có bộ phát triển phần mềm này mà các lập trình viên có thể thoải mái tích hợp tính năng Cast vào ứng dụng của mình để truyền phim, nhạc, hình ảnh, show truyền hình và rất nhiều loại nội dung khác từ smartphone, tablet của người dùng ra TV thông qua Chromecast. Họ cũng có thể đưa tính năng này vào các dịch vụ video trực tuyến để stream video trực tiếp từ Internet ra TV.

Trước đây chỉ một số ít ứng dụng và dịch vụ do Google xây dựng hoặc hợp tác phát triển thì mới có tính năng Cast mà thôi, còn bây giờ thì cánh cửa đã mở ra cho tất cả mọi người. Chiếc Chromecast cũng đã nhận được cập nhật trong thời gian qua để tương thích với tính năng mới đến từ các app bên thứ ba. Nếu quan tâm, mời các bạn vào hai link nguồn để xem thêm chi tiết về bộ SDK.

Nguồn: Google (1), Google (2)

Source: http://www.tinhte.vn/threads/google-ra-mat-google-cast-sdk-cho-phep-tich-hop-tinh-nang-truyen-noi-dung-vao-app-ben-thu-ba.2247032/

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts