background img

Dedicated to Google and Google products. Curated by Karmi Phúc.

Tổng hợp tin tức về Google trên TinhTe.vn tuần 39 - 2014

rinspeed-xchange-concept-1.

Trong lần phỏng vấn gần đây nhất với tờ Wall Street Journal, CEO của hãng xe điện Tesla - Elon Musk cho biết những công nghệ ứng dụng trên xe tự hành (autonomous car) sẽ sẵn sàng trong vòng 5 hoặc 6 năm tới. Bên cạnh đó, độ an toàn của những chiếc xe tự hành này sẽ cao hơn 10 lần so với việc điều khiển bởi con người.

Hãng xe hơi có trụ sở tại California vẫn đang hoàn thiện với công nghệ nhận diện vật thể, một trong những trở ngại lớn nhất đối với xe tự hành trước khi được tung ra thị trường. Tesla cũng lên kế hoạch hợp tác với các bên thứ 3 để cung cấp các linh kiện điện tử cần thiết.

Hồi đầu năm nay, Elon Musk cũng từng chia sẻ với Bloomberg rằng Tesla sẽ góp mặt vào cuộc đua phát triển xe tự hành với Google và hy vọng Tesla sẽ là công ty đầu tiên giới...
odg-r-7-1.

Một công ty tên Osterhout Design Group mới đây đã ra mắt chiếc kính mắt thông minh mới mang mã hiệu ODG R-7. Sản phẩm này đáng chú ý bởi vì nó chạy hệ điều hành ReticleOS dựa trên Android 4.4 KitKat cùng cấu hình vô cùng mạnh: chip Qualcom Snapdragon 805 bốn nhân 2,7GHz, RAM 4GB, bộ nhớ trong từ 16GB đến 128GB, Bluetooth, Wi-Fi ac, camera 720p. Thiết bị còn sở hữu 2 màn hình độ phân giải 1280 x 720 tốc độ 100fps để hiển thị hình ảnh 3D và tất nhiên là chúng trong suốt để bạn có thể nhìn xuyên qua. Với cấu hình như vậy, ODG R-7 có thể tự mình hoạt động mà không cần kết nối với smartphone, một sự khác biệt so với Google Glass hay các giải pháp kính mắt thông minh khác trên thị trường.

Nhà sản xuất cho biết thêm rằng ODG R-7 có thể được sạc thông qua một cổng sạc nam châm, bên...

Source: http://www.tinhte.vn/

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts