background img

Dedicated to Google and Google products. Curated by Karmi Phúc.

Tổng hợp tin tức về Google trên TinhTe.vn tuần 51 - 2014

Facebook_Stickered_app_1.
Stickered là một ứng dụng vui vẻ do Facebook phát hành. Tính năng của nó đơn giản chỉ là gắn thêm các sticker - vốn đã xuất hiện từ lâu trong khung chat Messenger - lên một tấm ảnh sẵn có trước khi gửi cho bạn bè. Có thể bạn muốn gắn vào để trêu chọc bạn bè, để tấm ảnh của mình trở nên sinh động hơn hoặc chỉ muốn thêm tí "gia vị" cho đoạn chat của các bạn. Stickered sẽ có thể tải về trên Google Play Store với các máy Android ngay trong hôm nay (nhưng chưa xuất hiện ở thời điểm viết bài), còn người dùng iOS thì phải đợi một chút trước khi app được phân phối lên App Store.

Cũng trong dịp này ứng dụng chat Facebook Messenger được cập nhật thêm khung ảnh mang không khí giáng sinh, quả cầu Chat Heads thì được biến đổi như một khối...
Android_xe_hoi.
Ảnh minh họa

Theo nguồn tin của Reuters, Google hiện đang phát triển một phiên bản Android tích hợp thẳng vào xe ô-tô để "giúp người dùng tận hưởng toàn bộ lợi ích của Internet mà không cần kết nối với smartphone của mình". Nó cũng có tiềm năng tận dụng tốt hơn camera, hệ thống cảm biến, hệ thống báo nhiên liệu, GPS và nhiều linh kiện khác được trang bị trên những chiếc ô-tô hiện đại. Đây là một bước đi lớn và táo bạo bởi vì hệ điều hành Android Auto hiện nay yêu cầu bạn phải gắn điện thoại vào những chiếc xe tương thích, khi đó bạn mới có thể sử dụng một màn hình trong xe để nghe nhạc, xem bản đồ và chạy các app khác. Nguồn tin chia sẻ thêm rằng thời điểm bản Android mới nói trên ra mắt sẽ là cùng lúc với Android M (hiện...
tinhte.vn-homido.
Mời anh em 9 giờ sáng mai đến cafe Tinh Tế để trải nghiệm kính thực tế ảo của Homido, đây là loại kính 3D dùng để gắn lên điện thoại Android và iPhone và xem các nội dung game, phim từ trong đó. Các nội dung 3D bao gồm game, phim 3D và phim 360 độ. Chúng ta sẽ để sẵn nhiều điện thoại và kính Homido sẵn tại bàn để anh em đến tự do trải nghiệm.

Hiện tại đã có sẵn nhiều app và game 3D trên Appstore lẫn Google Play, anh em nếu có kính thì có thể lên đây tải về xài, còn ngày mai sẽ cài sẵn game và app để anh em chơi thử. Loại điện thoại mình dùng là LG G3 có sẵn màn hình 2K chất lượng cao, còn kính thì mình mượn của Homido.vn.
  • Địa chỉ cafe Tinh Tế: 436/2G (hoặc 390/7) đường 3 tháng 2, P12 Q10, TP.HCM.
  • Thời gian: từ 9 giờ sáng đến 12...
onedrive-windows-10-integration.
Một số hình ảnh của Windows 10 bản Build 9901 rò rỉ trên mạng cho thấy Microsoft muốn tích hợp chặt chẽ dịch vụ lưu trữ trực tuyến OneDrive như một lựa chọn thay cho việc lưu dữ liệu trực tiếp trong ổ cứng máy tính. Điều này giúp laptop nền tảng Windows có giá mềm hơn và tăng sức cạnh tranh hơn trước xuất hiện ồ ạt của Chromebook.

Cách đây hơn một năm, các hãng sản xuất máy tính như Acer, Asus, Dell, Lenovo và Samsung cùng tham gia vào phân khúc thị trường giá rẻ với mẫu Chromebook chạy hệ điều hành Chrome (Chrome OS) của Google. Cơ chế hoạt động của Chrome OS dựa trên nền web nên thiết kế của Chromebook không đòi hỏi cấu hình phần cứng mạnh như laptop thông thường và điều này có tác động lớn đến giá sản phẩm.
BN-GB761_sonygl_G_20141218032217.

Sony vừa tiết lộ một thiết bị đeo được dùng gắn lên mắt kính của người đeo để biến cặp kính của họ thành tương tự như kính thông minh Google Glass. Thiết bị này hiện vẫn chưa có tên gọi, có một màn hình OLED kích thước 0.23", cho khả năng hiển thị tương đương màn hình 16" khi nhìn ở khoảng cách 2 mét, ngoài ra nó còn có một camera (chưa rõ độ phân giải) để ghi nhận hình ảnh.

Về kết nối, nó được trang bị WiFi và Bluetooth. Theo Sony thì sản phẩm sẽ bắt đầu được sản xuất đại trà vào năm 2015, nhưng họ chưa có kế hoạch bán lẻ nó mà sẽ cung cấp cho các đối tác để thử nghiệm, bao gồm cả các công ty sản xuất mắt kính. "Sony không phải là công ty sản xuất mắt kính, do đó chúng tôi chưa có kế hoạch tự...
Pebble_thong_bao_Android_Wera.

Pebble hiện đang thử nghiệm khả năng hiển thị và lựa chọn các hành động đi kèm theo thông báo đối với ứng dụng Android. Trước đây Pebble chỉ có thể hiển thị mỗi nội dung của thông báo mà thôi, còn các hành động như trả lời tin nhắn SMS, xóa thư Gmail, gửi like trong Facebook Messenger thì chỉ đồng hồ Android Wear mới có khả năng sử dụng. Tất nhiên, do Pebble không có màn hình cảm ứng, cũng không có microphone tích hợp nên bạn phải dùng các nút cứng để chọn những hành động nói trên.

Hiện tại tính năng này chỉ mới ở giai đoạn beta nên nếu bạn muốn trải nghiệm nó thì phải đăng kí ở trang web của hãng. Phiên bản Pebble 2.3 cho Android sẽ...

Source: http://www.tinhte.vn/

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts