background img

Dedicated to Google and Google products. Curated by Karmi Phúc.

Tổng hợp tin tức về Google trên TinhTe.vn tuần 41 - 2014

oppo-n3-leak-2-600x317.
OPPO N3 và Google Nexus 6 là hai chiếc điện thoại được nói đến nhiều nhất trong tháng 10 này khi mà các đối thủ khác đã kịp ra mắt trong tháng 9 vừa qua. Với N3 dường như OPPO đã kịp theo xu hướng chung khi mà sử dụng chất liệu kim loại cho toàn bộ phần thân máy, đây là xu hướng chung của năm nay khi mà dễ dàng kể ra rất nhiều cái tên đang nổi sử dụng chất liệu này. Nếu như những hình ảnh lộ diện lần này đúng thì N3 cũng sẽ mỏng và gọn hơn N1 khá nhiều, trước đây N1 thường bị chê là quá to và nặng. Tự sướng là xu hướng chung và N3 vẫn theo phong cách quay cả cụm camera từ sau ra trước, giống như trên N1. Dường như máy sẽ có 3 màu: hồng, xanh và xám bạc kim loại, nếu đúng như trong hình thì thật không đẹp tý nào. Đến ngày 29 tháng 10 tới đây, OPPO N3 sẽ...
street-view-liwa-1.
Thay vì dùng xe hơi để chụp hình Street View thì giờ đây, để tiến vào chụp hình cho sa mạc, Google đã dùng lạc đà, một con lạc đà 10 năm tuổi được gắn trên lưng hệ thống camera 360 độ để ghi lại toàn bộ quang cảnh mà nó đi qua. Địa điểm lần này là sa mạc Liwa, một trong những khu vực lâu đời nhất của khối Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE).

Nhìn hình ảnh Street View trong sa mạc, mọi thứ đều rất khô cằn và giống nhau, hệt như một vùng đất không có điểm dừng, nơi đâu cũng nhìn thấy cát và các đụn cát lớn nhỏ nằm nhấp nhô với nhau. Người ta cho biết thời điểm nhóm Street View bắt đầu di chuyển và chụp hình sa mạc là vào 6 giờ sáng, tất nhiên sẽ có một người đi theo lạc đà để dẫn đường cho nó và bạn có thể nhìn thấy anh ta trong chính các bức ảnh Street...
Một người bạn của mình vừa đăng tải hình ảnh thử nghiệm của Gear S, chiếc đồng hồ thông minh có khả năng gọi điện lên Facebook của anh ấy. Được biết hình ảnh này được chụp từ một buổi huấn luyện của Samsung dành cho nhân viên các cửa hàng bán lẻ. Có vẻ như trong số các thiết bị đeo thông minh thế hệ mới thì Gear S sẽ là đồng hồ duy nhất được bán ở Việt Nam vì nó chạy nền tảng Tizen do Samsung hỗ trợ và họ có thể quyết định điều đó. Các thiết bị dùng Android Wear như Gear Live hay LG G Watch R có thể sẽ chưa được bán chính thức ở Việt Nam, phần nhiều là do Google chưa cho phép.
1011595_557737834326496_354409406110673532_n.
Ở bảng xếp hạng Interbrand 2013, Apple và Google lần lượt chiếm 2 vị trí dẫn đầu các thương hiệu có giá trị nhất thế giới, trong năm nay thì tình hình đó vẫn không thay đổi, đây vẫn là 2 công ty dẫn đầu và tiếp tục gia tăng khoảng cách với cựu vương nhiều năm liền Cocacola. Năm vừa qua, giá trị thương hiệu Apple tăng 21% lên 118 tỷ đô la Mỹ còn Google 15% thành 107 tỷ. Trong khi đó, Cocacola chỉ tăng 3% để trở thành 81 tỷ đô la Mỹ. Với mức tăng trưởng này thì đây là lần đầu tiên một công ty có giá trị thương hiệu vượt quá 100 tỷ đô la theo cách tính của Interbrand. Trong top 10 thương hiệu có giá trị nhất thì chúng ta còn có thêm 4 công ty công nghệ khác là IBM, Microsoft, GE và Samsung (toàn tập đoàn, không chỉ Samsung Electronics).

Screen Shot 2014-10-09 at 14.00.34.

Source: http://www.tinhte.vn/

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts